Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

tiếp.. giả nhời Hiệp hội BĐS Hà Lội


6. Giá nhà ở Việt Nam hiện nay có thể chưa phù hợp với thu nhập của phần lớn người dân Việt Nam; song như chúng ta đã biết, để tạo nên một sản phẩm BĐS, hiện nay chúng ta phải nhập khẩu rất nhiều các nguyên vật liệu, trang thiết bị cao cấp (Việt Nam chưa sản xuất được hoặc có sản xuất cũng chưa đạt yêu cầu của người tiêu dùng), điều này góp phần rất lớn làm đội giá BĐS lên cao. Vậy có phù hợp không khi chúng ta lấy mặt bằng thu nhập của người dân để đòi hỏi giá nhà phải tương xứng?
Phịa, anh bảo thật là các chú đang dẻo mồm lẻo mép. Cát thì lấy từ sông của anh, đất các chú chiếm không. Phần còn lại các chú kích động phá rừng này nọ. Có mịe gì cơ sở nào mà bảo nhập. Láo vừa thôi. Bao nhiêu cái thủy điện xây ra cũng cốt lấy rừng cho các chú xây nhà đấy chớ.
Anh đùa tí thôi. Toàn tay không mà lại lừa được mấy thằng tư bẩn thổi nát cho nhập hàng về xây thì đúng là … hết ngôn từ để nói.
Lời khuyên: Hãy để cho bọn tư bẩn thối nát chết luôn… các chú hãy ôm ba càng trước đi.
LỜI DẶN: Phần gạch chân trong câu hỏi trên là anh không biết, dân không biết, nôm na là đéo ai biết. Chỉ có các chú biết với nhau. Các chú lại tranh thủ chụp bậy là không tốt, không tốt. Không nên lưu manh, nhé!

7. Căn cứ vào cơ sở khoa học nào để ông đưa ra nhận định: Không cần giải cứu, địa ốc sẽ đi lên sau 4-5 năm? 
Không tin thì cứ thử!

8. Như ông cũng biết, đa phần các doanh nghiệp BĐS tại Việt Nam hiện nay là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ là động lực phát triển của nền kinh tế và tạo công ăn việc làm. Nếu bây giờ thúc đẩy cho họ phá sản hết thì bao giờ chúng ta mới khôi phục được hạ tầng kinh tế này?
Thì có vỡ bong bóng các DN chúng ta vẫn cứ vừa và nhỏ. Thế đấy. Lên không lên, xuống không xuống. Có vấn đề gì không? Không ảnh hưởng gì nền kinh tế cả. Thế là quá hay rồi còn gì. Đúng chưa. Mịe. Hỏi gì thông minh vãi.

9. Ông có biết, hiện nay tại Việt Nam có bao nhiêu ngành, lĩnh vực sản xuất và bao nhiêu người tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp vào hoạt động của thị trường BĐS (công nghiệp phụ trợ, công nghiệp vật liệu, xây dựng, bán hàng, quản lý…) hay không? Nếu để thị trường BĐS “rơi tự do”, phá sản dây chuyền, điều gì sẽ xảy ra và cuộc sống của những người hoạt động trong lĩnh vực này cũng như gia đình họ sẽ ra sao?
Rứa chớ lâu nay không bán được. Vỡ ra anh còn bán với giá thấp được. Chứ như hiện nay bán không được lấy chóa gì đút vào mồm mà sống. Các chú cứ tỏ ra nguy hiểm thế này là không được.
Hay là các chú bẩu vẫn còn sống được. Ấy thế thì chẳng khác gì đang lừa nhau nói dối nhau là thị trường BĐS đang giãy chết à? Láo thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét